ประตูหน้าต่าง uPVC คือ!?

Last updated: 22 ธ.ค. 2564  |  1029 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประตูหน้าต่าง uPVC คือ!?

ประตูหน้าต่าง uPVC คือ!?

วัสดุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่คนสร้างบ้านยุคใหม่ต้องหันมาใช้ในการทำบ้าน ถ้าพูดถึงคำว่า uPVC’ เชื่อว่าในแวดวงของคนที่กำลังทำบ้านคงได้ยินชื่อเสียงในนวัตกรรมใหม่ของวัสดุชนิดนี้กันมาบ้างไม่น้อย เพราะสิ่งนี้ได้เข้าไปเป็นส่วนประกอบในวัสดุต่างๆ ที่ใช้ในการสร้างบ้าน ไม่ว่าจะเป็นบานหน้าต่าง ประตูทั้งแบบเลื่อน และแบบปกติ รวมไปถึงประตูหน้าต่าง uPVC อีกด้วย วันนี้เราจึงจะพาทุกคนไปไขข้อสงสัยกันว่าทำไมคนสร้างบ้านในยุคนี้จึงจำเป็นต้องหันมาใช้ระบบประตูหน้าต่าง uPVC ทางเลือกใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ทำความรู้จักกับประตูหน้าต่าง uPVC

เป็นเรื่องที่ปฏิเสธได้ยาก และคงต้องยกให้เป็นเรื่องสำคัญในการทำบ้าน เนื่องจากประตูหน้าต่างมันเป็นส่วนที่เกี่ยวข้องในเรื่องของความสวยงามในอาคารบ้านเรือน และความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยภายในบ้านหลังนั้นๆ ด้วย วัสดุที่กลายเป็นกระแสนิยมในตอนนี้นั่นก็คือ ประตูหน้าต่าง uPVC ที่ถ้าให้ทำความเข้าใจแบบง่ายๆ ก็คือเป็นนวัตกรรมใหม่ของวัสดุอุปกรณ์ในการตกแต่งบ้าน ที่มีคุณสมบัติอันแสนพิเศษที่มีการเพิ่มสารเพื่อให้เกิดคุณสมบัติที่คงทนและมีความแข็งแรงมากขึ้น ปัจจุบันได้รับการยอมรับว่าเป็นวัสดุที่มีคุณภาพเยี่ยม แถมยังรักษ์โลก เพราะเป็นหนึ่งในวัสดุไม่กี่ชนิดที่ไม่ต้องพึ่งพาน้ำมันในการผลิต จึงประหยัดพลังงาน เป็นประตูหน้าต่าง uPVC ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้

ประตูหน้าต่าง uPVC vs PVC ต่างกันอย่างไร

ความแตกต่างจะอยู่ตรงที่ประตูหน้าต่าง PVC จะทำจากวัสดุที่ทำมาจาก PVC และสารชนิดอื่นๆ ประตูหน้าต่างแบบ PVC จะถูกรีดเพื่อเป็นการขึ้นรูป โดยปกติจะมีความหนาในส่วนของโครงสร้างของประตูจะมีลักษณะบาง ไม่ค่อยแข็งแรง แตกหักได้ง่าย อายุการใช้งานจึงค่อนข้างสั้น ซึ่งจะแตกต่างจากประตูหน้าต่าง uPVC ที่จะมีความแข็งแรงและทนทานกว่า แถมอายุการใช้งานยังยาวนานกว่า เพราะไม่ได้ทำมาจากวัสดุชนิดเดียวกัน แต่ใช้ไวนิลในการผสมลงไปก่อนจะรีดให้ขึ้นรูป

คุณสมบัติเด่นของประตูหน้าต่าง uPVC

1. ประตูหน้าต่าง uPVC ไม่มีการรั่วซึมของน้ำฝน – เนื่องจาก ประตูหน้าต่าง uPVC ได้ถูกออกแบบมาให้มีแผ่นกันฝน และสามารถป้องกันการซึมของน้ำฝนได้ดี 

2. ประตูหน้าต่าง uPVC ป้องกันรังสี UV – เป็นวัสดุที่ไม่เป็นสื่อนำความร้อน ดังนั้นประตูหน้าต่าง uPVC จึงหมดปัญหากวนใจในเรื่องของรังสี UV ปลอดภัยจากแสงแดดภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3. ประตูหน้าต่าง uPVC ดูแลรักษาง่าย – กล่าวคือ ประตูหน้าต่าง uPVC เป็นวัสดุที่ผลิตมาจากไวนิลที่ทำให้สีไม่จางหรือเป็นคราบสีเหลืองๆ อีกทั้งดูแลรักษาได้ง่าย เพียงแค่ใช้ผ้าสะอาดชุบน้ำสบู่เช็ดเท่านั้น คราบต่างๆ ก็จะหายไป

4. ประตูหน้าต่าง uPVC มีโครงสร้างที่แข็งแรง – เหมือนที่พูดไปข้างต้นว่าประตูหน้าต่าง uPVC ค่อนข้างมีความแข็งแรงที่ทนทาน เพราะมีการใช้ระบบเสริมสร้างความแข็งอย่างการเสริมเหล็กกล้า ทำให้โครงสร้างของตัวประตูหน้าต่าง uPVC จึงทนทาน และเหมาะกับการใช้งานทั่วไป

5. ประตูหน้าต่าง uPVC ช่วยลดเสียงได้ – คุณสมบัติเด่นอีกข้อของประตูหน้าต่างupvc คือเป็นวัสดุที่ไม่นำเสียง ดังนั้นประตูหน้าต่างที่ทำจากวัสดุ uPVC นั้นจึงสามารถช่วยป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดีนั่นเอง

ประเภทของประตูหน้าต่าง uPVC

ด้วยรสนิยมทางสถาปัตยกรรมอันดีงามของบริษัทเรา ดีคอยนิค ได้ออกแบบโปรดักต์ที่เหมาะกับทุกโครงการ และทุกรสนิยมตั้งแต่แบบเก่าไปจนถึงแบบโมเดิร์นสมัยใหม่  การผสมผสานความสวยงามให้เข้ากับการใช้งานเป็นหลัก ซึ่งตรงนี้จึงเป็นกุญแจสำคัญที่เราใช้ในการออกแบบความงามให้กับบ้านของคุณ โดยบานประตูหน้าต่างupvc ได้ถูกแบ่งออกเป็นสองกลุ่มขึ้นอยู่กับรายละเอียดของการติดตั้ง 1. การติดตั้งบนผนัง 2.การติดตั้งเฟรม ซึ่งคุณสามารถเลือกสีของบานประตูหน้าต่างได้ไม่ว่าจะเป็นสีขาวหรือสีลามิเนตอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Anthracite Grey, Golden Oak, Nut Tree, ASH Black และอีกมากมายให้เลือกสรร 

ระบบบานประตูหน้าต่างupvc แบบโค้ง – สามารถทำได้แต่ขึ้นอยู่กับตำแหน่งของการติดตั้งนั่นเอง



แล้วทำไมต้องหันมาใช้ ประตูหน้าต่าง uPVC กับดีคอยนิค?

มาดูถึงเหตุผลทั้ง 4 ข้อที่ทำไมคนที่กำลังทำบ้านทุกคนต้องหันมาใช้บริการประตูหน้าต่างupvc กับดีคอยนิคของเรากัน

1. เพราะประตูหน้าต่าง uPVC ของเรามีประสิทธิภาพ - เราคำนึงถึงประสิทธิภาพของการประหยัดพลังงานและฉนวนกันเสียงในระดับพรีเมียม เนื่องจากความหนาของโปรดักต์ที่หนาเป็นพิเศษ ช่วยเพิ่มช่องว่างมากขึ้นและให้ความรู้สึกที่พิเศษกว่าด้วยปะเก็นระดับ TPE

2. เพราะประตูหน้าต่าง uPVC ของเราคัดสรรมาอย่างดี - เราเลือกผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างupvc ที่ดีที่สุดที่เหมาะสมกับงบประมาณ และความต้องการของแต่ละบุคคล

3. เพราะประตูหน้าต่าง uPVC ของเรารักษ์โลก - เรามีความมุ่งมั่นที่จะรักษาโลกให้สะอาดเพื่อคนรุ่นหลังด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

4. เพราะประตูหน้าต่าง uPVC ของเรามีความสวยงาม - เราช่วยเพิ่มความสง่างามให้กับบ้านของคุณด้วยตัวเลือกสีลามิเนตของประตูหน้าต่าง ยูพีวีซี ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ

ผลิตภํณฑ์กวิศตา เราใส่ใจในทุกความสำคัญของการทำบ้าน โยเลือกสรรค์สิ่งดีดี เข้ามาเป็นส่วนประกอบของการผลิต เพราะการลงทุนที่ดีจะตอบแทนคุณด้วยสิ่งแวดล้อมดีๆ ให้เรากวิศตาช่วยคุณ – คุณภาพระดับพรีเมียมสำหรับตัวเลือกในระดับพรีเมียมเช่นคุณ

สามารถพูดคุยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้โดยตรงกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายได้ที่

https://www.kavista.co.th 

https://www.facebook.com/kavistaframeworks
Mobile: 098 863 6990
Line@:@kavista

Powered by MakeWebEasy.com