"เปิดปิดได้สะดวก ใช้สอยได้สบาย" ประโยชน์ประตูบานเฟี้ยม ประตูที่มากกว่าประตู

Last updated: 17 ธ.ค. 2564  |  1664 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เปิดปิดได้สะดวก ใช้สอยได้สบาย" ประโยชน์ประตูบานเฟี้ยม ประตูที่มากกว่าประตู

บานเฟี้ยม บานประตูที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย เนื่องด้วยการใช้งานที่สะดวกสบาย และหลากหลาย บานเฟี้ยมถือเป็นบานประตูที่เข้าช่วยแก้ปัญหาพื้นที่อยู่อาศัยที่ไม่เพียงพอกับความต้องการได้เป็นอย่างดี และเมื่อนำวัสดุ uPVC มาใช้ในการผลิตประตูบานเฟี้ยมแล้ว ยิ่งทำให้ บานเฟี้ยมของ Kavista มีคุณสมบัติที่โดดเด่น และช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้พักอาศัยมากยิ่งขึ้น

1. เพิ่มแสงสว่าง

แสงสว่าง ถือเป็นปัจจัยสำคัญอันดับต้นๆ ของการสร้างบ้าน บานเฟี้ยมจึงถูกออกแบบมา โดยการเปลี่ยนจากกำแพงธรรมดา ให้กลายเป็นกำแพงกระจก มีสามารถทำให้แสงสว่างผ่านเข้ามาได้มากกว่า ประตูทั่วๆ ไป ยิ่งไปกว่านั้นบานเฟี้ยมยังสามารถเปิดได้กว้างกว่า ทำให้แสงสว่างสามารถผ่านเข้าไปได้ง่าย และทำให้บ้านมีความปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้น

2. เพิ่มพื้นที่การใช้สอย

ด้วยคุณสมบัติบานเฟี้ยมที่สามารถเปิดได้กว้างกว่าประตูทั่วไป จนทำให้ผู้ใช้รู้สึกว่า พื้นที่นอกบ้านและภายในบ้านเป็นพื้นที่เดียวกัน จึงถือเป็นข้อดีสำหรับครอบครัวที่มีเด็ก และเป็นห่วงเวลาที่เขาออกไปเล่นนอกบ้าน บานเฟี้ยมจึงเป็นประตูที่ทำให้ผู้ปกครองสามารถเปิดเอาไว้ เพื่อให้การดูแลลูกหลานของท่านทำได้ง่ายขึ้น หรือการนำมาใช้เป็นประตูกั้นห้อง ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะสม

3. ความทนทาน

ความทนทานถือเป็นความเฉพาะตัวของ uPVC ที่สามารถทนต่อสภาพแวดล้อมได้ดี และเชื่อมมุมด้วยความร้อน แบบ Fusion welding ทำให้เส้น uPVC ไม่แยกออกจากกัน Kavista จึงพร้อมที่จะรับประกันเส้น uPVC นานถึง 10 ปี ทำให้บานเฟี้ยมของคุณยังคงโดดเด่นอยู่ ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม ทั้งนี้ทั้งนั้น การติดตั้ง ก็ถือเป็นปัจจัยหนึ่งของความทนทาน ด้วยความเป็นมืออาชีพในด้าน uPVC และการบริการ ของ Kavista ที่จะทำให้บานประตูของคุณไม่ธรรมดาอีกต่อไป

4. ดีไซด์เรียบหรู พร้อมความสุนทรีย์

 เนื่องจากบานเฟี้ยม เป็นการนำกระจกมาใช้ แทนที่กำแพงทึบ ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถมองออกไปข้างนอกบ้านได้กว้างกว่าประตูธรรมดา อีกทั้งดีไซต์ ที่สามารถเปิดได้กว้างกว่าปกติ

5. ควบคุมอุณหภูมิ ให้เหมาะสมตามสภาพแวดล้อม

 บานเฟี้ยม เป็นบานประตูที่มีกระจกเป็นองค์ประกอบ ยิ่งกระจกมีคุณภาพมากเท่าไหร่ ก็จะสามารถควบคุมอุณหภูมิภายในห้องได้อย่างดี นอกจากนี้ยังมีฉนวนกันความร้อน ลักษณะเฉพาะของ uPVC ที่ช่วยทำให้ ประหยัดพลังงาน และทำให้ อากาศเย็นในช่วงฤดูร้อน และอบอุ่นในช่วงฤดูหนาว แต่อย่างไรก็ตามประเทศไทยเป็นเมืองเขตร้อน ถึงร้อนมาก การให้ความอบอุ่นในฤดูหนาวอาจจะไม่มีความจำเป็นเมื่อมาอยู่ในประเทศไทย

 

Kavista Frameworks มากกว่า uPVC มากกว่าการบริการ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร.098-863-6990 หรือ 063-873-8232

Facebook : kavistaframeworks

Line Official : @kavista

 

Powered by MakeWebEasy.com